P pnash08 Forum Guru Nov 16, 2021 #1 pa help naman paano po ma fix ito, hindi ma reach ang custom domain na dinagdag ko sa google site ko. verified naman siya sa google site pero hindi pa rin mareach
pa help naman paano po ma fix ito, hindi ma reach ang custom domain na dinagdag ko sa google site ko. verified naman siya sa google site pero hindi pa rin mareach
TS TS P pnash08 Forum Guru Nov 16, 2021 #3 L1bre said: yung name Server nya na change muna Click to expand... so saan ko siya e troubleshoot? edited: naka set kona sa default kasi di magalaw ang dns management pagcustom ang dns server name
L1bre said: yung name Server nya na change muna Click to expand... so saan ko siya e troubleshoot? edited: naka set kona sa default kasi di magalaw ang dns management pagcustom ang dns server name