H Hoven143 ๐ ท๐๐ ผ๐ พ๐๐ พ๐๐ Nov 14, 2021 #1 Hmm. Dalawang klase pala ang squats ngayon ko lang nalaman Ctto.
TS TS H Hoven143 ๐ ท๐๐ ผ๐ พ๐๐ พ๐๐ Nov 14, 2021 #3 PH-KOKEY said: ung mga nakatira malapit sa ilog yun din ba? Click to expand... Hahah yung jumejerbs sa gedli ng ilog squatters area yown
PH-KOKEY said: ung mga nakatira malapit sa ilog yun din ba? Click to expand... Hahah yung jumejerbs sa gedli ng ilog squatters area yown
K k4m0t3QT Busy ang inyong Lingkod Pasensya na. Nov 14, 2021 #4 PH-KOKEY said: ung mga nakatira malapit sa ilog yun din ba? Click to expand... meron sa puno
M Mad-hater Forum Guru Nov 14, 2021 #5 Naku sa isang squats lang eh,they can see the result after 9months..nice mag planking nalang ako
TS TS H Hoven143 ๐ ท๐๐ ผ๐ พ๐๐ พ๐๐ Nov 14, 2021 #6 Mad-hater said: Naku sa isang squats lang eh,they can see the result after 9months..nice mag planking nalang ako Click to expand... Hahaha paano ba kasi yung squats na yan bakit biglang tumaba si ate? Ganito ba yung tamang squat?
Mad-hater said: Naku sa isang squats lang eh,they can see the result after 9months..nice mag planking nalang ako Click to expand... Hahaha paano ba kasi yung squats na yan bakit biglang tumaba si ate? Ganito ba yung tamang squat?