🔒 Closed EG8247H5 as 2nd router

Status
Not open for further replies.

PHC-Shade

Established
Sa mga nakakaalam po, main router ko po is from pldt fibr tas kinonnect ko sa 2nd router which is huawei EG8247H5, nanood po ako sa youtube kung paano e set up ang 2nd router. Dinisable ko po ang DHCP at kapag e change ko na po ip para same subnet sa main router pag change ko po sa ip ng 2nd router hindi ko na ito ma access kahit gamitin ko pa ang ip na change ko.
Pahelpp po
 
Solution
Weird ah, yung sakin kasi nireset ko lang second router to default, then plugin lang ng network cable ok na. Bale naging Bridge yung 2nd router ko, broadcasting the same ssid, same password to access.
1636829501684.webp
Weird ah, yung sakin kasi nireset ko lang second router to default, then plugin lang ng network cable ok na. Bale naging Bridge yung 2nd router ko, broadcasting the same ssid, same password to access.
1636829501684.webp
 
Solution
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 511
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rskbr8kr

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top