View attachment SVID_20211112_222453_1.mp4Patulong po ngayon lang to nangyari sakin mabilis naman mag loading kapag inoopen ko fb pero nde po nap-play ung video kahit sa chrome ayaw pero sa mga kapatid ko po okay naman wifi sakanila nakakapag ml pa sila ano po kaya problem nito ty
