🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Ako dati nung dipa ako nabagok eh hina pa brain ko nun tas nung nabagok ko nung bata ako biglang tumalino nako sobra100x 😁👌
Mga boss san bako dito mag create ng Gtm No load?
Parang gusto ko inutog ulo ko 😂 baka sakali magkaroon ako ng utak na meron kayo
--AnonMask--
hendi kaya gawan mo bagong script intead na sa labas e sa loob ng payload ilagay at pati sni, bali ssl sya tas sa loob ng payload pero wala ng sni at bugs na ilalagay, parang ginawa mo na setup aha👌
Ito isa sa mga Main port.
Hindi ako naka una nito.
Hindi ko sasabihin kung sino siya, dahil siya na mag lalapag niyan.
Ahha respect ko lang sa kanya. Iba rin method nito.

Mababasa niya ito peru hindi yin mag cocomment ahha.

View attachment SVID_20211112_181811_1.mp4
 
Ito isa sa mga Main port.
Hindi ako naka una nito.
Hindi ko sasabihin kung sino siya, dahil siya na mag lalapag niyan.
Ahha respect ko lang sa kanya. Iba rin method nito.

Mababasa niya ito peru hindi yin mag cocomment ahha.

View attachment 1711206
Pag
Ito isa sa mga Main port.
Hindi ako naka una nito.
Hindi ko sasabihin kung sino siya, dahil siya na mag lalapag niyan.
Ahha respect ko lang sa kanya. Iba rin method nito.

Mababasa niya ito peru hindi yin mag cocomment ahha.

View attachment 1711206
láρág mona idol mas una ka atsaka di yun maglalapag hiyang hiya na un jusko 🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 919
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arjulkhan

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top