🔒 Closed Banned messenger

Status
Not open for further replies.
morning mga boss. ask ko lang kung may pag-asa pa bang retrieve yung 2nd time na na-ban na messenger? may nare-received pa akong notifs pero hanggang dun lang. 1 month na kahapon e pero di ko pa rin mabuksan. sabi 1 month review lang daw. salamat sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 512
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HiroshiKim

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top