🔒 Closed Po please

Status
Not open for further replies.

ShadowsucksR

Forum Veteran
Kaninang umaga habang nagpapatugtog ako habang nag-eexercise, ayos pa screen nya, tapos titignan ko lang sana kung anong oras na ganyan na nadatnan ko.

Btw nagloloko narin screen nya, parang may mga kulay purple. Maayos pa po kaya ito,
 

Attachments

Baka yan ang sumunod na symptoms nya given na may mga dead pixels na sa mga gilid. May issue din na ganyan na phone namin generic naman ata yun, may basag na screen tas lumobo battery kaya pati LCD nadamay
 
Maaaring nasira na ang LCD screen lalo na kung hindi mo na ma-access ang laman sa loob
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
439
Guests online
1,853
Total visitors
2,292

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top