🔒 Closed Pahelp po pls

Status
Not open for further replies.
goodevening mga boss baka alam niyo kung pano ayusin to huhuhu kanina kasi lumabas ako ng bahay dala rog 5 ko then pagbalik ko nung inoopen ko yung wifi ayaw niya na ma open laging "Connecting to wifi' lang nakalagay tapos biglang mag ooff nakailang restart ako and naisipan ko siyang iformat akala ko maaayos na mali pala ako lalong mas lumala kasi di ko matapos yung set up nung phone kasi need wifi para mag proceed sa next set up please po pahelp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 517
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top