❓ Help Tanong ko lang sa Globobo wifi

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Bakit kailangan pa nila ibahin yung admin password? Diba karapatan naman natin magamit yung all features ng wifi natin kasi sa binili natin yun.
 
Isa na din yan sa tanong ko haha. Kung gusto nila magandang service bat di pa nila ipapagamit yung mga mahahalagang features like band selection. Kung di pa ako nag pa-admin, iiyak ka na lang sa bagal.
 
Isa na din yan sa tanong ko haha. Kung gusto nila magandang service bat di pa nila ipapagamit yung mga mahahalagang features like band selection. Kung di pa ako nag pa-admin, iiyak ka na lang sa bagal.
Oo nga, yung saakin nga ang hina. Tapos pag admin ko naka lock pala sa band 3 in default which is pinakamahina sa amin. Hayop na globe.

pwede ka mag request ng admin access after a month. pag nagsimula kna mag bayad ng subscription.
pano pag prepaid wifi?
 
Isa na din yan sa tanong ko haha. Kung gusto nila magandang service bat di pa nila ipapagamit yung mga mahahalagang features like band selection. Kung di pa ako nag pa-admin, iiyak ka na lang sa bagal.
Eto talaga yun. Di ba binili na natin so tayo na may ari. Pero bakit parang kontrolado parin nila. Hays, sana talaga may batas para dito. Kahit band locking lang eh ang damot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 687
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rayquaza

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
2,726
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top