๐Ÿ”’ Closed Marahas na mga babae

Status
Not open for further replies.
Haha baka naman mรกsรกrรกp ka daw fafa arjien ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ


Haha pabigay nga madam ng exact location dalaw ako minsan char ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
Jan mismo sa may fastfood area sa may tulay pag hating gabi madami jan..noong una ayaw kopang maniwala pero umuwi kami ng kasama ko ng madaling araw kasi fiesta sa kanila jusko may nakasabay kaming mama nag aabang ng ma sasakyan,bigla ba naman syang nilapitan sabay offer don sa mama na..kuya meron kaming batang bata baka gusto mo po murang halaga lang..bugaw ata yon..di ko na msyado narinig pinagsasabi ng ali kasi iniiwasan din sya ng mama papalayo๐Ÿ˜…
 
Jan mismo sa may fastfood area sa may tulay pag hating gabi madami jan..noong una ayaw kopang maniwala pero umuwi kami ng kasama ko ng madaling araw kasi fiesta sa kanila jusko may nakasabay kaming mama nag aabang ng ma sasakyan,bigla ba naman syang nilapitan sabay offer don sa mama na..kuya meron kaming batang bata baka gusto mo po murang halaga lang..bugaw ata yon..di ko na msyado narinig pinagsasabi ng ali kasi iniiwasan din sya ng mama papalayo๐Ÿ˜…
Haahaha ayon batang bata sige madam thank you sa tip tatambay ako banda dyan sa snasabi mo ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
 
oo ang kukulet pa nga ih, lalo na yung mga mamasang nila ๐Ÿคฃ kaya kung maari hindi ako dumaan doon sa farmers na mas safe pa ๐Ÿ˜‚
Sa Cubao ako dati naassign tuwing nadaan ako dun laging may nasitsit. ayun inirapan ko. sabi ko wlang talo talo. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 932
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top