❓ Help Bumabagal no load

Status
Not open for further replies.

FieryKnight21

Honorary Poster
Gumagana no laod sa akin pero tyambahan lang. Kanina sa isang sim ko, gumana pero nung nag switch ako ng sim para mag laro then switch back para manuod ng youtube ayaw na.

Sinubukan ko mag cdc at mag switch 3G/4G.
Sinubukan oo din lagyan ng data pero capped pa din sa mababang bits ang speed.

Sa isang sim ko na may FNA pero ubos na data, gumagana sya. No deduct fna at no speed cap.

Ano kaya ang solusyon dito?
 
Normal ang speed ng data ko. Di rin applicable ang "Dipende sa area mo" argument kasi nga gumagana naman. Tyambahan nga lang. Max speed ng no load dito 11mB, kapag ayaw kumagat ng no cap ganito ang speed.

Small bits
Screenshot_20211108-202605.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 486
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top