🔒 Closed Telenovela

Status
Not open for further replies.

johnj26

Leecher
mga boss ask ko lang paano ba mag upload ng mga telenevela sa fb page..lagi na lang ako nacocopy right..naedit ko na naman yung videos like ibahin ang boses, i mirror ko na..wala pa din..bakit yung iba nakaka pag upload..sana po matulungan nyo ko..salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 174
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
norepinephrine

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,394
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top