🔒 Closed Help pano pa po ito ma recover

Status
Not open for further replies.

Gilvel9999

Honorary Poster
Sorry po diko alam saan sya puwede i lagay na thread kaya naka general nalang po.

Tulong po yung facebook account ko po ayaw na mag open hindi po sya naka bind sa yahoo ko po ei tapos diko sya ma approved kasi dito lang naman ako sa phone nag online pa help po
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-08-17-08-33-579_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-11-08-17-08-33-579_com.android.chrome.webp
    45.1 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 620
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NoIdentity

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top