❓ Help ANY router.

Status
Not open for further replies.

Jetsoweird

Honorary Poster
di ko alam kung dito ba dapat ako mag post. ask ko lang po kung pwede ba yung pldt boosteven i connect sa mga wifi router tulad ng Tenda router or TP-LINK Router. at mapapabilis ba nito yung internet mo? sana po may makapag explain. pakidelete nalang po kung mali ako ng group na pinagposan. salamat po
 
Not using PLDT but Converge here. Nakaconnect yung Tenda router ko sa Converge modem/router ever since. No issue kung magkakaroon ng speed boost promo si Converge (actually enjoying 100 mbps speed boost right now). Hindi napapabilis ng external router ang connection speed mo, depende pa rin yan sa plan mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 619
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jetsoweird

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top