🔒 Closed Poco f3 overheating

Status
Not open for further replies.

lowbat

Enthusiast
Pa help mga lodi naiwan ko kasi naka bukas codm ko overnight at naipit ko oa ng unan cp ko pag gising ko deadbat na ang cp at sobrang init yung nakaka paso pina cool down ko muna bago ko i charge kaso ng nag ooverheat pag nag chacharge at ginagamit ano po ba magandang gawin dito?
 
wag mo gamitin nakacharge lods pumapatay yan ng battery health dahil sa init, fast charge naman yan wait mo nalang mafull
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AdmiralKape

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,563
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top