❓ Help Concern ko lang.

Status
Not open for further replies.
Good pm mga bossing tanong kulang if meron nabang openline nito.
Need ko lang talaga ma openline mahina signal sa smart. 😭
By the way PLDT po yan.
 

Attachments

  • Screenshot_20211107-175109.webp
    Screenshot_20211107-175109.webp
    63.7 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 467
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top