🔒 Closed 2.4G and 5G issue

Status
Not open for further replies.
Magandang hapon mga paps, mag tatanong lang sana ako, bakit po mahina yung 2.4G ko sa wifi namin pero pag 5G malakas po realme 8 po cellphone ko.

Yung mga kasama ko nah nakapag 2.4g malakas naman sa kanila yung phone nila hindi supported sa 5g wifi.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-07-13-59-09-46.webp
    Screenshot_2021-11-07-13-59-09-46.webp
    156.8 KB · Views: 34
siksikan na yung modem na gumagamit sa 2.4GHZ range sa inyo paps kaya ganun hindi na kaya ni modem mo makipag unaahan sa kanila, kay sa 5GHZ na lang siya malakas baka kase wala pang modem sa inyo diyan na supported yung 5Ghz wifi bilang pa lang kagaya ng sayo,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 533
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top