❓ Help Bypass PLDT

Status
Not open for further replies.

Weasleyyyyy

Eternal Poster
Mga paps, paturo nga po ako pano mabypass ang internet namin na PLDT, kahit kasi nagamit ako ng mga vpn, nagstay pa rin sa napurchase namin na mbps eh. 😅
 
Di yan pwede mabypass paps. Besides, akala ko may Free Speedboost? Wala ba kayo?

Ilang mbps ba yung Plan niyo at ilang mbps nakukuha niyo? Kasi if FIBR yan dapat 200mbps yan eh, from Plan 1299-2899.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top