🔒 Closed How to transfer file from android to pc and vice versa without USB connector (FTP)

Status
Not open for further replies.
oo nga. mas madali pa shareit, wla na madami extra config. download lang shareit sa mobile at pc tapos connect na.
pwede naman talaga pero di kaya ng shareit yung malalaking files. kung fanboy ka ng shareit go for it di kase ako fan ng adwares hehe.
 
pwede naman talaga pero di kaya ng shareit yung malalaking files. kung fanboy ka ng shareit go for it di kase ako fan ng adwares hehe.
gaano ba kalaki files niyo boss?
so far kasi hindi ko pa n.encounter m.decline kahit mga ilang series ng.movies.
 
Mas mabilis pa din shareit at root folder (internal) lang nakikita nyan, kumpara sa shareit pwede mo makita both sd at internal.
 
gumagana kaya ito yung pc ko connected via UTP cable while yung Phone ko via wifi pero same lg connected sa router ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 5K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
GetL0st

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top