🌍 Foreign Music Reggae Popular Hits Hi-Res Audio

Status
Not open for further replies.
Lahat android device pwede mag play ng flac, some legacy phones like nokia or other phones di supported

Question ko sayo, can you hear difference between 320kbps and flac?
Hindi! kase nilalagay ko lang naman sa IPOD para mapatugtog ko sa sasakyan since hindi naman ako naka Android head unit. Hehehe kaso yung mga nag uupload kase dito puro FLAC yung format. Kaya mas okay kung MP3 para wala ng convert convert
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 467
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
jayjay11

Trending Topics

Online now

Members online
1,436
Guests online
3,115
Total visitors
4,551

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top