🌍 Foreign Music Reggae Popular Hits Hi-Res Audio

Status
Not open for further replies.
Mga master, papaano ba i configure ang FLAC files? need ba to i convert to MP3 para pwede ma play sa mga devices natin? Ano bang mga apps na need? PLease advise.
 
thanks lods

salamat ts pero sana one folder nalang po sana hirap isa isa, pero salamat pa rin ts keep on sharing👍😁
 
Mga master, papaano ba i configure ang FLAC files? need ba to i convert to MP3 para pwede ma play sa mga devices natin? Ano bang mga apps na need? PLease advise.
Lahat android device pwede mag play ng flac, some legacy phones like nokia or other phones di supported

Question ko sayo, can you hear difference between 320kbps and flac?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 466
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
jayjay11

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top