🔒 Closed Swollen Battery~

Status
Not open for further replies.
Ang ating cp kasi kapag binili na dapat 30% charged bago iimport yan kasi kapag inakacharge ng full charge at naka store ng mahabang panahon.Di mo mamamalayan na lumulobo na sya.li-ion man sya o li-po
 
Iparating natin sa kinaookulan paps madami naman na member dito sa PHC kung lahat magaambag makkabili ng bago cp mo ts.wait natin sana may manguna mapnsin nila paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
JustDo08

Trending Topics

Online now

Members online
491
Guests online
1,589
Total visitors
2,080

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top