❓ Help Smart Unli 199

Status
Not open for further replies.

ieatpplalive

Honorary Poster
Question lang po, bat hindi stable yung connection ko after ko nagpa reg ng 199 nila. Any tips and tricks po? May capping po ba to?

Screenshot_2021-11-02-17-51-56-90_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
 
Solution
wala po dapat capping yang sir, baka may maintenance lng din si smart sa area niyo kaya ganyan change band kna lang baka makuha sa ganun
Akala ko rin nung first time nakakabagal yan unlidata pero akala ko lang yan, medyo mga pang 4th month ko na unlidata pumalo narin ng 30mbps kaninang umaga (mostly 20mbps akala ko hanggang dun lang)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Clarie

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,487
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top