P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Nov 2, 2021 #1 Kaya dapat klaro kapag nakikipag transact photo ctto
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Nov 2, 2021 #3 LoveMeLikeYouDo said: haha nakita ko to kanina sa newsfeed ko hahaha Click to expand... Share natin para makita din ng iba
LoveMeLikeYouDo said: haha nakita ko to kanina sa newsfeed ko hahaha Click to expand... Share natin para makita din ng iba
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Nov 2, 2021 #5 arsenal1205 said: akala ko puede nang mag pagawa ng bata sa kanya Click to expand... Yun yung akala mo alam ng nakikipag transact sayo yung pinasok nya in the end hindi pla, buti nlang nagtanong muna
arsenal1205 said: akala ko puede nang mag pagawa ng bata sa kanya Click to expand... Yun yung akala mo alam ng nakikipag transact sayo yung pinasok nya in the end hindi pla, buti nlang nagtanong muna