🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

dhariuz08

Journeyman
Pa help naman po kung ano po problema ng PC na nakuha ko. Pag hindi ginagalaw after 10minutes nag a-auto shutdown po. tia
 
ung sa mga apps yata lods. ung fast boot haha
ou inuna ko yon e. kase alam ko di sya games at walang pag gagamitan kaya tinanggal ko

dhariuz08

Pa Mark as Solution nalang po thank you👉
phcorner.org_5131807_BiloGreenPaClickPo-2.jpg
don sa last message ko salamat
 
Mas ok po kung reformat at clean install nalang ng OS yan para sigurado. Pero if merong warranty sa pinagbilan soli nyo nalang. usually kahit naman 2nd hand PC merong 1 week na warranty.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dhariuz08

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top