🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

dhariuz08

Journeyman
Pa help naman po kung ano po problema ng PC na nakuha ko. Pag hindi ginagalaw after 10minutes nag a-auto shutdown po. tia
 
Wag mo nalang galawin at ibalik mo nalang sa seller.

Rigged talaga yan lods, Yong seller mag papa bayad yan para ayusin yong unit kasi walang warranty.
ung comshop na tig 15 1hour lods ung pinag kuhanan ko hindi ung mga nag bebenta ng pc or repair

hindi.. program yun. kung gusto mo try fix. reformat mo unit. pag may same issue parin. balik mo na tlga.
sige idol salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dhariuz08

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top