🔒 Closed Sun Postpaid Unlimited

Status
Not open for further replies.
Boss nangyari yan sa sun nun hindi pa sila nabili ng smart. Kahit naka postpaid ka pwd ka pa din nila iblock.
Ganun ba sir? Pero yung mga enterprise ko hindi naman po naba block. Curious lang ako pano makapag apply. Sana may makabasa at makatulong. Salamat din po sir sa pag reply po. Ingat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 804
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Globe_At_Home_Air_Fiber_5

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,154
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top