💡 Trivia MOA sobrang daming tao.

Status
Not open for further replies.
Ano meron at dami lumabas? Karamihan ng mga yan mga extrovert eh. Mas másáráp magchill sa house.
Wala lang bored sa bahay, karamihan may dalang anak gusto ipasyal, madami rin nag date, at mag babarkada.

kahit ako nanjan din pero nag iingat ako kaya lumayo ako sa crowded area.
 
Yun lang. Kawawa yung mga bata wala facemask. Yung magulang meron.

Sana wag naman din. Gusto ko na malaya tayo balik normal. Hassle ng face shield sarap itapon. Hahaha
hassle talaga tapos ang init din. pati na facemasks. hindi na ko makahinga halos minsan heheh.
Mas importante daw ganyan kaysa ligtas ang kanilang mga anak. 😖
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
707
Guests online
2,068
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top