💡 Trivia MOA sobrang daming tao.

Status
Not open for further replies.
Ano meron at dami lumabas? Karamihan ng mga yan mga extrovert eh. Mas másáráp magchill sa house.
Wala lang bored sa bahay, karamihan may dalang anak gusto ipasyal, madami rin nag date, at mag babarkada.

kahit ako nanjan din pero nag iingat ako kaya lumayo ako sa crowded area.
 
Yun lang. Kawawa yung mga bata wala facemask. Yung magulang meron.

Sana wag naman din. Gusto ko na malaya tayo balik normal. Hassle ng face shield sarap itapon. Hahaha
hassle talaga tapos ang init din. pati na facemasks. hindi na ko makahinga halos minsan heheh.
Mas importante daw ganyan kaysa ligtas ang kanilang mga anak. 😖
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top