🔒 Closed B310As-938 B

Status
Not open for further replies.

ecerocks11

Leecher
ano pong gagawin kapag maling version po ang unang nagamit,, sabi kasi sa board ko Ver. A. pero dun sa QR code ay embossed siya, kaya ginamit ko Version A.nung ginamit ko version A.. nag tuloy hanggang sa Erase Flash, kaya nawala yung firmware niya na stock, kaso na STUCK na siya sa USBLoader,hanggang dun nalng.

nung ginamit ko Version B. stuck nalng din sa USB Loader,, help po please! :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 685
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,154
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top