❓ Help Baofeng bf-888s

Status
Not open for further replies.

Thamtham23

Fanatic
Good mga ka PhC. napuprogram po ba yong baofeng bf-888s. kasi kahit saan sa 1-16 channels. may nagsasalita kung minsan. pwede ba ma cutomized yong channel?
 
marami naman baofeng na pwede programmable including yung sayo (mas good ang uv-5r digital)
sa shopee meron disc + cable, naprogram ko dati uv-5r ko pwede mo maiba ang frequency list, lahat ng frequency na nanggaling pa sa factory pwed ibahin para mahirap masagap lalo na sa mga baofeng/transceiver owners na di marunong magprogram

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
marami naman baofeng na pwede programmable including yung sayo (mas good ang uv-5r digital)
sa shopee meron disc + cable, naprogram ko dati uv-5r ko pwede mo maiba ang frequency list, lahat ng frequency na nanggaling pa sa factory pwed ibahin para mahirap masagap lalo na sa mga baofeng/transceiver owners na di marunong magprogram

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SALAMAT po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 343
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Thamtham23

Trending Topics

Online now

Members online
674
Guests online
1,840
Total visitors
2,514

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top