🔒 Closed Mag load din kahit minsan.

Status
Not open for further replies.

Chao04

Enthusiast
Kasi kung puro no load tayo baka madala din mga telco.
Siguro mas ok kahit papaano ang mag load din kahit minsan lang.
Para nmn mas dumami pa telco sa atin na pwede natin pag pilian.
Hayaan natin mga telco magkagulo para sa mas magandang offer.
Di nmn siguro kawalan ang mag load para lang di sila madala😊😊
 
yung mga gumagamit ng no load dito wala pa sa 10% na gumagamit ng legit na data at yung karamihan naka plan pa 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 346
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
January21

Trending Topics

Online now

Members online
838
Guests online
2,228
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top