🔒 Closed Metaverse

Status
Not open for further replies.
Meta actually yung parang main company
Ang Facebook (app) hindi magbabago, FB pa din

Parang Google, naging Alphabet yung holding company
Pero Google pa rin yung search engine
 
sabe nila it has something to do with vr integration. more like a vr community. parang sims siguro pero vr although irdk how it will really work out. since toxic yung community na yan feeling ko mas magiging malala experience if ever.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 409
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
3-Style

Trending Topics

Online now

Members online
713
Guests online
2,138
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top