🔒 Closed ask ko po if okay lang mag upgrade

Status
Not open for further replies.
newbie pa ako dito, pacorrect po if may mali ako.

so yung phone ko po is yung cherry flare s3. yung unang labas. okay lang ba or advisable ba na mag-upgrade ng android version niya? 4.4.2 po currently. salamat :) :)
 
sa pagkakaalam ko need mo ipunta sa service nila para sila ang magupdate
 
ewan pero subukan mo root mo nalang kasi sa kaibigan ko neroot yung phone nya at ayun naupgrade lollipop 5.1 (starmobile phone nya )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 852
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
blankgoesme

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top