❓ Help Normal po ba to sa Converge

Status
Not open for further replies.

InterMilan

Established
So magiisang taon n kming converge subscriber.. Ok nman sya at stable and connection. Pero nitong mga nkaraang buwan may araw na nawawalan ng internet sa gabi mga 10 or 11pm babalik din nman sya kinabukasan sobrang bihira nman siguro once a month ko na naranasan simula nung July buti na lng di sumasakto sa mga peak hours usage.. Maintenance ba yun or kung ano?? .. Kasi nung sa pldt pa kmi noon wla nman ganyan parang surprise temporary disconnect (sa pldt nman pag nawalan ng net talagang wala at ipapaayos pa sa mga technician)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 617
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ronil5281

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,515
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top