🔒 Closed About D2K - FT10

Status
Not open for further replies.

PHC - Chaewon

Honorary Poster
Mga ka PHC tanong ko lng kapag ba bumili ako sa mismong smart or sa online offcial store yung dadating ba saken na d2k is pwede ma openline?

Balak ko sana mag punta ng smart store since may malapit sa lugar ko or mag order nalng online yung 699php

Kaso baka pag dating saken hindi na pwede e openline

Tyaka once na mapasakin ung modem ano dapat kong gawin para ma disable ung update kelangan ko ba tanggalin agad yung sim???

Baka kase pag bukas ko bigla nalang mag update e di ko na ma openline
 
Same question, balak ku din kasing bumili or baka mag TP-LINK TL-MR6400 nalang aku para no need openline. Napaka hassle mag-openline, mahal pa singil nung mga nagpapabayad tapus hindi naman permanent.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 928
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,978
Total visitors
4,226

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top