🔒 Closed Input not supported

Status
Not open for further replies.

PHC - Hajz

Fanatic
Hello mga boss baka pwede nyo ako matulungan sa PC ko nag change ako ng resolution accidentally yung napindot komg resolution hindi supported sa monitor. Sa ngayon wala akong makita sa screen di ko maibalik sa dati. Nagsearch na rin ako kung paano maaayos wala parin pag asa 🥲 Baka pwede nyo sakin sabihin exact na pipindutin sa keyboard para mapunta sa screen resolution settings. May nakita kasi ako sa youtube na Kung ilang beses pipindutin ang Tab, arrow at enter pero di gumagana. Sana matulungan nyo ko salamat mga boss. Windows 10

1635214916120572214111184358980.webp
 
kung ganyan kelangan mo imanual kung kabisado mo pano pumunta sa display settings using keyboard magagawa mo yan haha kapain mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 119
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zonicx17

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top