🔒 Closed Built-in apps

Status
Not open for further replies.

Katjul120

Honorary Poster
May paraan po ba para matanggal ang built-in apps sa phone? May mga di po kasi ako need. Nasasayangan lang po sa storage. Salamat!
 
kung balak mo alisin ang mga bloatware sa phone mo.

isearch mo muna kung ano ano ang mga apps na safe idisable or iuninstall sa system mo.
isang mali uninstall / disable. ifa-flash mo ulit sa stock firmware yan.
 
Meron po sa YøùTùbé saken ksi tinanggal ko pati chrome at vivo appstore kailangan ng 2 cp na may otg
Non-rooted phone:

I Disable mga pre-installed apps gamit PC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Rooted Phone:
Need root yung phone para mauninstall mga preinstalled apps.
kung balak mo alisin ang mga bloatware sa phone mo.

isearch mo muna kung ano ano ang mga apps na safe idisable or iuninstall sa system mo.
isang mali uninstall / disable. ifa-flash mo ulit sa stock firmware yan.
Thank you po!!
 
kung balak mo alisin ang mga bloatware sa phone mo.

isearch mo muna kung ano ano ang mga apps na safe idisable or iuninstall sa system mo.
isang mali uninstall / disable. ifa-flash mo ulit sa stock firmware yan.
Yung facebook lang po sana tsaka microsoft apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 407
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top