🔒 Closed Kamusta ang pag i I.T

Status
Not open for further replies.
buhat ko kasi yung grupo ko last yr nakaexperience ako ng burnout sino ba naman di mabuburnout walang tulog matapos lang yung system tas andami pang error at bug yung tipong halos mabaliw ka na sa mga bugs at error tas proproblemahin mo pa yung sa papers kaya ngayon parang nawawalan nako ng gana napagod na'ko parang ang sarap magpahinga ng isang taon tas balik nalang uli next academic year.... pero naiisip ko rin kasi na baka pagnagstop ako ng kahit isang academic yr lang eh pagsisihan ko lang
 
buhat ko kasi yung grupo ko last yr nakaexperience ako ng burnout sino ba naman di mabuburnout walang tulog matapos lang yung system tas andami pang error at bug kaya ngayon parang nawawalan nako ng gana napagod na'ko parang ang sarap magpahinga ng isang taon tas balik nalang uli next academic year.... pero naiisip ko rin kasi na baka pagnagstop ako ng kahit isang academic yr lang eh pagsisihan ko lang
mahirap talaga lods, pag ikaw marunong sa group niyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Bart_14

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top