Nice! Congrats!

Yes po, claim mo diyan...tapos log in mo ung edu mail at pw. Install mo Login Protect or punta ka sa may Authentication... follow mo instruction.

Nice! Congrats!


salamat poNice! Congrats!
Yes po, claim mo diyan...tapos log in mo ung edu mail at pw. Install mo Login Protect or punta ka sa may Authentication... follow mo instruction.![]()
okay n po naka log in na po ako sa Grammarly

need ko po talaga to huhu.Woah.Nakuha ko po di yata nasecure kaagad. Thank you poneed ko po talaga to huhu.

Galing naman. Congrats.Abang na lang, lods. Libre ko lang din ibibigay yan.AMDG Sana meron pa po willing to buy sana need lang kase talaga para sa pag aaral ka stress kase, kaso wala pa ako gcash

As of now, wala kasi ako extra. Try ko ulit mag-apply.Tysm poWoah.Galing naman. Congrats.
