Account lock pa rin daw po sayang may nakakuha na ataOkay na. Grab agad View attachment 1679881


Lock paren bossOkay na... Pa try View attachment 1679901
Lock pa rin daw po pag ata marami nag insert ng wrong details like pasword na lock po yung account poOkay na... Pa try View attachment 1679901
Need po talaga yun e. Security features niya. Higpit nga niya e hehehe everytime mag log in.bakit po palaging need yong oneconnect ata yon sa collin po? pano po mawala yon?