Nicehash

Status
Not open for further replies.

HanesakiAyano

Forum Veteran
May tanong lang po ako about sa nicehash/GPu/Pc

Pwede po ba magmining sa nicehash gamit 2GPu tapos nakalagay sa iisang Pc?

Kung pwede po pano po yung settings?
same parin ba pagnaka 1GPu kalang?

halimbawa may multiple GPU ka tapos nasa iisang pc lang or sabihin nalang natin mining rig,
auto detect naba ni nicehash yung ibang gpu or yung main lang na GPu gagamitin?

maraming thankyou po sa sasagot :))
Keep safe and have a nice day.
 
same lang lods, gamit ka lang ng msi after burner para sa separate settings ng gpu mo.
yung gamit ko kasi thundermaster ok lang ba yun?
or may mas ibababa patong power nya pero 30Mh/s parin
650watts tas 1 1660super sakin tas naka 56% power target yung thundermaster ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HanesakiAyano

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top