🔒 Closed How's everyone in here?

Status
Not open for further replies.
Oo paps 10 years na account ko na yun its not just a google account na pag nawala balewalahain na. Kung wala namang important doon pabayaan ko talaga eh.

Ingay mo nanaman ICE Coffee hahahaha nakainom ka nanaman ng isang galong kape!!! Hahahaha
Hahahah. hyper na naman yan si kumareng Kape. ahahaha.

Sabagay. sayang nga yung account mo na yun since madaming important files.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
1,845
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top