🔒 Closed How's everyone in here?

Status
Not open for further replies.
God is good okay naman ang lahat at Ang buhay and sana ganon kadin at ang Mahal mo sa buhay. 🤟
Salamat. Its been a while nakakamiss :)

Naks. Doing good on the forum ah. Keeping a lot of solutions. Iba ka lods. ;) Nawa'y marami kpang matulungan at maguide dito :)

Road to Contributor ka na rin pala. :)
 
Salamat. Its been a while nakakamiss :)

Naks. Doing good on the forum ah. Keeping a lot of solutions. Iba ka lods. ;) Nawa'y marami kpang matulungan at maguide dito :)

Road to Contributor ka na rin pala. :)
Ganon talaga may mga personal na dahilan at bagay tayong dapat unahin o mas paglaanan ng oras. Bukas naman sa ating lahat ang pinto ng site natin same sayo nawala din ako ng 1 month kaya na medyo nangapa ako ulit nun hahaha.

Oo nga konting bompa pa berde na din pala 🤗😆🤟

God bless you kapatid ❤️
 
Ganon talaga may mga personal na dahilan at bagay tayong dapat unahin o mas paglaanan ng oras. Bukas naman sa ating lahat ang pinto ng site natin same sayo nawala din ako ng 1 month kaya na medyo nangapa ako ulit nun hahaha.

Oo nga konting bompa pa berde na din pala 🤗😆🤟

God bless you kapatid ❤️
Oo nga eh. Sana all..hehehe ako madami pang bigas na kakainin bago maging Contrib hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top