🔒 Closed Reported

Status
Not open for further replies.
Meron din pag may kaaway ka tapos nireport ka nun , kapag nasa tama ka hindi ka magkakaroon ng violation yung root ng away nyo wipeout matitira lang dun yung bago siya magcomment.
 
Meron din pag may kaaway ka tapos nireport ka nun , kapag nasa tama ka hindi ka magkakaroon ng violation yung root ng away nyo wipeout matitira lang dun yung bago siya magcomment.
Salamat po! Dami kong natutunan ngayon hahaha. Mag-iingat na ako sa susunod hehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 228
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top