🔒 Closed Laptop RAM

Status
Not open for further replies.

JustAlvinE

Journeyman
Ano po kayang brand ng RAM ng laptop ang ayos at magaan sa bulsa? Balak ko po kase sanang mag-upgrade para magamit ko ng ayos ang mga softwares na kailangan para sa school. May idea na po ako kung gaano kalaki ang kaya ng laptop ko. Brand na lang po ang need kong malaman.
 
Yup! mas maganda yung identical sa installed RAM sa laptop mo, para wala ng sakit ng ulo.
Tignan mo lang yung values, numbers and characters na naka-imprint or nakadikit sa RAM mo, kung wala naman mag install ka ng CPUZ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 506
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Haru Mirai

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top