🔒 Closed PHC Tunnel v2 - v3 Config SG & PH Server Open for ALL(SSL HandShake Error Temporarry Solution)

Status
Not open for further replies.
Lods paano naman lagyan ng react yung post di ko kasi alam eh hehe
Code:
LIKE REACT

HEART REACT

HAHA REACT

WOW REACT

[SPOILER]HIDE ON SPOILER FOR STABLISH[/SPOILER]
ganyan. lods kopyahin mo lang yan tapos palitan mo lang yung words na haha, like, heart at wow react ng link ng dropmb o ano mang link na gusto mo itago sa loob,
 
UPDATE: Added link for PHCv3

Para magamit niyo sa PHC v3 yung config rename niyo lang yung file extension from .phcv2 into .phcv3 and you are good to go na 😉 same lang din yan ng method kung pano ma fixed yu g ssl handshake error 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 181
    Replies
  • 6K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
bluerats23

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,376
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top