🔒 Closed PHC Tunnel v2 - v3 Config SG & PH Server Open for ALL(SSL HandShake Error Temporarry Solution)

Status
Not open for further replies.
Boss maraming salamat gumana na sakin.. ang ginawa ko lang ay nag manual na lang ako bago ko i import yung config.. clinick ko muna yung SSL+HTTP tapos nilagay ko yung www.globe(.)com.ph ayun gumana thanks ulet
 
Boss maraming salamat gumana na sakin.. ang ginawa ko lang ay nag manual na lang ako bago ko i import yung config.. clinick ko muna yung SSL+HTTP tapos nilagay ko yung www.globe(.)com.ph ayun gumana thanks ulet
salamat boss sa feedback 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 181
    Replies
  • 6K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
bluerats23

Online now

Members online
1,408
Guests online
3,210
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,656
Posts
29,207,413
Members
1,180,086
Latest member
alianon
Back
Top