PVU tataas pa ba

Status
Not open for further replies.

Naruhudo

Eternal Poster
Ano satingin nyo guys? babalik pa ba yung dating taas ni PVU? naaalangan nako gagawa pa sana ako ng 2nd account pero hindi nalang mas lalo bumaba ngayon naging Php80 na...road to dollars na yata to
 
Wala na yan brad pabagsak na ng pabagsak yan kapag ganyan na talaga nandyan na yung panic sell kasi natatakot sila na baka mas wala na silang makuha😆
 
Wala na yan brad pabagsak na ng pabagsak yan kapag ganyan na talaga nandyan na yung panic sell kasi natatakot sila na baka mas wala na silang makuha😆
unlike sa mga kasama ko na nauna yung invest nila 5k pataas yata yun sakin 3k lang pero hahaa sayang pa rin
 
Hirap, dami Kasi nag panic sell..kaya mas lalo bumababa .. kaya Yung mga bago parang hirap na Maka angat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 800
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top