HELP Yung monitor ko na bago kapag inoopen ko sa league of legends ang sinasabi lang Change settings to 1600x900 60HZ

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
Yung monitor ko na bago kapag inoopen ko sa league of legends ang sinasabi lang Change settings to 1600x900 60HZ

Hindi ko malaro shett
help

received_3053627468201412.jpeg
 
Sir punta ka sa folder ng LOL tas sa games config ata un,delete mo po ung game.cfg babalik sa default ang resolution nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 84
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shinikko

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top